August 30, 2022

Coffee Break: Chelsea Pt MJ LO Pump

พื้นฐานอาจเป็นเรื่องตลก – สำหรับผู้หญิงบางคนรองเท้าโลหะเป็น “พื้นฐาน” เพราะพวกเขาสามารถสวมใส่ได้ทุกอย่าง – แบบเดียวกับที่ฉันจะสวมใส่ หรือส้นรองเท้าพิมพ์สัตว์ที่มีเกือบทุกอย่างในตู้เสื้อผ้าของฉัน (เป็นที่ยอมรับว่าตู้เสื้อผ้าของฉันเป็นของแข็งที่มืดเป็นหลักและฉันอาจจะสวมใส่มันในวันที่ไม่เป็นทางการไม่มีบิ๊ก-บิ๊ก) แต่รสชาติเป็นเรื่องใหญ่ (และเป็นส่วนตัวมาก)-ฉันคิดเสมอ Gaudy และ Gross และแม้กระทั่งสัมผัสเล็ก ๆ นี้บนส้นเท้า 3″ ที่ยอดเยี่ยมนี้ (ลดราคาที่ Zappos, BTW) จะมากเกินไป สำหรับพวกคุณที่เป็นแฟนตัวยงของลุครองเท้าโลหะสิ่งเหล่านี้ดูเหมือนจะเป็นวิธีที่ลึกซึ้งในการรวมเข้ากับสำนักงานของคุณหรือลองดู ผู้อ่านซึ่งเป็น “คลาสสิก” หรือ “พื้นฐาน” ที่ขัดแย้งกันซึ่งเป็นสิ่งที่คุณรักมากที่สุด? ปั๊มคือ $ 298 แต่ตอนนี้ $ 199; เหลืออีกหลายขนาด Cole Haan Chelsea Pt MJ Lo Pump (L-3) PSST: Jennine เพิ่งมีการพูดคุยที่น่าสนใจเกี่ยวกับความเกลียดชังของสามี (และความรักของเธอ) ในการพิมพ์เสือดาว โพสต์นี้มีลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อผ่านลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ! เราเป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม Amazon Services […]

Read More
August 29, 2022

Fall in Black

ดูเหมือนว่าฉันใช้กางเกงขายาวเอวสูงไปข้างหลัง รูปร่างของกางเกงเอวสูงกำลังประจบกับเอว! ก่อนหน้านี้ฉันเคยใช้กางเกงเอวสูงในรูปแบบขากว้างที่นี่รวมถึงที่นี่ คู่ข้อเท้าของวันนี้ทำให้สไตล์การทำงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูใบไม้ร่วงนี้ ฉันจับคู่กับการปิดการใช้งานด้านบนรวมถึงอุปกรณ์เสริมน้อยมากสำหรับวิธีการง่าย ๆ สีดำทั้งหมด สิ่งที่ฉันใส่: กางเกง (ขายหมดที่นี่คล้ายกันที่นี่ที่นี่มากขึ้นที่นี่) ด้านบน (ที่นี่คล้ายกันที่นี่/ที่นี่/ที่นี่); ลิปสติก“ กินเนื้อ” (ที่นี่); ปั๊ม (ที่นี่แผนงบประมาณเป็นมิตรที่นี่มากขึ้นที่นี่) ช็อปลุคของฉัน < > JavaScript ถูกปิดใช้งานในเบราว์เซอร์นี้ เปิดใช้งานใหม่เพื่อดูเนื้อหานี้ คุณอาจสนุกเช่นกัน: วิธีการสวมชุดวันหยุดวันขอบคุณพระเจ้านี้อย่างสะดวกสบาย วิธีที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นใหม่ … แนวคิดคืนวันที่บ้านเพื่อลอง … วิธีดูอินเทรนด์ในกางเกงขากว้าง … รับรู้ บ่งบอกถึงที่อยู่อีเมลของคุณเพื่อรับข่าวรวมถึงการอัปเดต ชื่อแรก ชื่อแรก ชื่อแรก ชื่อแรก นามสกุล นามสกุล นามสกุล นามสกุล ที่อยู่อีเมล ที่อยู่อีเมล ที่อยู่อีเมล ที่อยู่อีเมล ติดตาม กล่าวขอบคุณสำหรับการสมัครสมาชิก!

Read More
August 28, 2022

การล้างตู้เสื้อผ้าโพสต์-ปนเปื้อน

ฉันยังเห็นผู้อ่านทราบว่าพวกเขากำลังทำการล้างตู้เสื้อผ้าหลังการปอปจารย์โดยเฉพาะตู้เสื้อผ้าที่ทำงานของพวกเขา-ดังนั้นให้พูดคุยกัน คุณกำลังกำจัดอะไร? คุณกำลังเก็บอะไรอยู่? คุณกำจัดสิ่งต่าง ๆ เพราะสิ่งที่ไม่เหมาะสมอีกต่อไป (ได้รับหรือลดน้ำหนักรูปร่างเปลี่ยนไป) หรือเพราะไลฟ์สไตล์ของคุณเปลี่ยนไป? สำหรับ $ 0.02 ของฉันฉันจำได้ว่าเห็นผู้คนในช่วง 6 เดือนแรกของการระบาดใหญ่พูดคุยเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขากำจัด 90% ของชุดทำงานของพวกเขาซึ่งดูเหมือนจะสุดขั้วสำหรับฉัน แต่แล้วฉันก็มักจะเป็นผู้สะสม – เมื่อฉันดูตู้เสื้อผ้าของฉันเพื่อปฏิเสธคำถามของฉันไม่ใช่“ มันจุดประกายความสุข” แต่“ มันจะจุดประกายความสุขถ้าฉันพบสิ่งนี้บนชั้นวางร้านค้าเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว”? ซึ่งเป็นที่ยอมรับอาจเป็นคำถามที่ผิดถ้าคุณไม่ต้องการตู้เสื้อผ้าที่รก (ฉันมีเสื้อผ้านรก – กองที่สิ่งต่าง ๆ ที่อาจจะออกไปข้างนอก แต่นั่นก็มีรีวิวครั้งที่สองก่อนที่จะถึงเวลาที่จะบริจาค – และมันก็ช่วยได้ในทางใดทางหนึ่งเพราะมันเครียดน้อยกว่าที่จะวางไว้ ในกอง.) ด้วยข้อแม้ที่ฉันเป็น declutterer ที่น่ากลัวสิ่งที่ฉันจะกำจัดคือ: เสื้อผ้าที่ทันสมัยเกินไป – ดูรูปร่างของแขนเสื้อปกและไหล่มากกว่าสีในความคิดของฉัน (เว้นแต่คุณจะทำสีของคุณเสร็จแล้วและตอนนี้คุณรู้ว่าสีเหล่านั้นไม่ดีสำหรับคุณ! ) – เดนิมจำนวนมากอาจเข้ากับหมวดหมู่นี้น่าเศร้า! มันก็โอเคที่จะเก็บสิ่งของไว้ถ้าคุณรักพวกเขาแม้ว่าพวกเขาจะเป็นอินเทรนด์ เสื้อผ้าที่ไม่เคยพอดีอย่างเหมาะสมจะพอดีกับอย่างถูกต้องถ้าคุณสูญเสียน้ำหนัก 5 ปอนด์หรือต้องบีบให้เป็น shapewear ที่สำคัญ เสื้อผ้าที่สวมใส่หรือเสียหายมากเกินไปและเป็นเสื้อผ้า “สำรอง” ของคุณสำหรับวัตถุประสงค์ใด ๆ … ฉันถามเสื้อผ้าประเภทนี้อย่างจริงจัง: เสื้อผ้าที่คุณถืออยู่ด้วยเหตุผลทางอารมณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งของขนาดใหญ่เช่นเสื้อโค้ท […]

Read More
Clothing Accessories / August 27, 2022

20 ไซต์เวกเตอร์ฟรีที่ดีที่สุด

นักออกแบบที่ยอดเยี่ยมจากทั่วโลกทำให้ง่ายขึ้นสำหรับพวกเราบางคนนักออกแบบโดยการให้ตัวอย่างงานฟรีสำหรับการใช้งานส่วนตัวและไม่ใช่เชิงพาณิชย์ของเรา ฉันทำการวิจัยให้คุณและพยายามสรุป 20 ไซต์ที่มีสมบัติเวกเตอร์ฟรีที่มีค่าที่สุด นี่คือ freebies ฉันหวังว่าพวกเขาจะช่วยให้คุณต้องการความต้องการ เว็บไซต์เวกเตอร์ฟรี! 1. 2. 3. 4. 5. 6. 7. 8. 9. 10. 11. 12. 13. 14. 15. 16. 17. 18. 19. 20. 0/5 (0 บทวิจารณ์)

Read More
Clothing Accessories / August 26, 2022

Lovius สไตล์เสื้อทีใหม่ของ Lovius!

สไตล์เสื้อยืดใหม่ของ Lovius! เช่นเดียวกับ LaFraise ที่ไร้ด้ายและเว็บไซต์อื่น ๆ ที่กระตุ้นความสามารถใหม่ Lovius ให้ความเป็นไปได้ที่ทุกคนในการเลือกสไตล์เสื้อยืดที่พวกเขาควรพิมพ์ ในคำพูดของพวกเขาพวกเขารวบรวมแนวคิดรวมถึงการออกแบบที่ไม่เหมือนใครทั้งหมด หากคุณเป็นนักออกแบบคุณสามารถเลือกสิ่งที่ผู้คนควรสวมใส่ต่อไปทั้งหมดนี้ในขณะที่ได้รับเงิน ลูกค้ามีเสื้อทีทุกวันที่โดดเด่นจากส่วนที่เหลือรวมถึงเสื้อยืดต้นทุนการตลาด 24 ชั่วโมง คอลเลกชันของพวกเขาน่าทึ่งและโดยส่วนตัวแล้วฉันเชื่อว่ามันคุ้มค่ากับเงินทุกเพนนี นอกเหนือจากสไตล์ในร้านแล้วคุณควรตรวจสอบสิ่งที่อยู่ในการแข่งขันโดยสิ้นเชิง สไตล์เสื้อทีจาก Lovius! Winged AstronautunBuild_rebuildnite Watchmy Pianomusicgladefull ที่รัก Goblincolourful Chordscmyk Rainblowfish Bubblegumback 0/5 (0 บทวิจารณ์)

Read More
August 25, 2022

จะได้รับผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าขายส่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณเองได้อย่างไร?

วิธีรับผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าขายส่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณเอง? 29/07/2017 โพสต์โดย Alanic Global หากคุณรอคอยที่จะติดต่อกับผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าขายส่งเรามีแนวคิดบางอย่างที่จะช่วยให้คุณค้นหาผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าขายส่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ติดต่อกับผู้ผลิตก่อน การทำความเข้าใจอย่างเหมาะสมเกี่ยวกับตลาดเป็นสิ่งสำคัญมาก ผู้คนมักจะเพิกเฉยต่อขั้นตอนนี้และทำผิดพลาดมากที่สุดในชีวิตของพวกเขา ตัวอย่างเช่นหากคุณพยายามค้นหาเสื้อผ้าออกกำลังกายขายส่งมันเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะได้รับความรู้ที่เหมาะสมเกี่ยวกับการผลิตที่สำคัญของเสื้อผ้าออกกำลังกายในพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ของคุณ หลังจากการวิจัยที่เหมาะสมให้เปรียบเทียบคุณภาพและราคาเพื่อดูว่าคุณเหมาะสมกับอะไรดีกว่า ในที่สุดก็ติดต่อกับพวกเขาและสั่งซื้อของคุณ ไม่มีผู้ค้าส่งสามารถเสนอราคาที่ดีที่สุดให้คุณในฐานะผู้ผลิต ติดต่อซัพพลายเออร์ขายส่งในท้องถิ่น ผู้ผลิตสามารถช่วยคุณในการจัดจำหน่ายขายส่งที่พวกเขากำลังติดต่อโดยตรง การติดต่อกับพวกเขาจะต้องเงียบอย่างชัดเจนในขั้นตอนต่อไป หลังจากการเจรจาที่เหมาะสมคุณจะได้รับข้อตกลงที่ดีที่สุดจากผู้ค้าส่งเหล่านี้ ค้นหาผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าขายส่งออนไลน์ ในกรณีที่คุณไม่สามารถติดต่อกับผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ในพื้นที่ได้ทุกเมื่อใช้ Google เพื่อช่วยเหลือ ค้นหาผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าขายส่งในพื้นที่ของคุณโดเมน ฯลฯ ออนไลน์และ Google จะช่วยคุณในข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมด ตรวจสอบตลาด B2B ที่สำคัญ คุณสามารถตรวจสอบตลาด B2B ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ผู้จัดจำหน่ายโดยปกติมักจะโพสต์บนเว็บไซต์ดังกล่าวหรือขายบนแพลตฟอร์มเหล่านี้ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณติดต่อกับผู้เล่นหลักในตลาดและเปรียบเทียบราคาเพื่อให้ได้ข้อตกลงที่ดีที่สุด เข้าร่วมกลุ่มอุตสาหกรรมฟอรัมและเครือข่ายมืออาชีพอื่น ๆ คุณสามารถโพสต์ข้อกำหนดของคุณหรือท่องโดยตรงผ่านบทความต่าง ๆ เพื่อค้นหาผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าขายส่งที่ดีที่สุดในตลาด สิ่งนี้จะช่วยให้คุณประหยัดจากการทำงานหนักทั้งหมดและให้ผู้จัดจำหน่ายติดต่อกับคุณเกี่ยวกับข้อกำหนดที่โพสต์ สมัครสมาชิกสิ่งพิมพ์ทางการค้าทั้งหมดของอุตสาหกรรมของคุณ อัปเดตอยู่กับการเปลี่ยนแปลงในปัจจุบันในตลาดและรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในตลาดของคุณ วิธีนี้คุณจะสามารถตัดสินใจได้ดีขึ้นโดยการทำความเข้าใจการเปลี่ยนแปลงในตลาด Tags: ผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้า ผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าขายส่ง 0 0 โหวต การจัดอันดับบทความ เข้าสู่ระบบ ฉลาก ชื่อ* อีเมล* URL […]

Read More
Clothing Accessories / August 24, 2022

Raubdruckerin-การพิมพ์ Urban Utility ครอบคลุมลงบนเสื้อยืดเสื้อยืด

เสื้อยืด Street Art-แท้จริงการพิมพ์ศิลปะจากถนนและบนเสื้อยืด ศิลปะบนท้องถนนอาจกลายเป็นความคิดโบราณเมื่อพูดถึงวิธีการต่าง ๆ ในการทำศิลปะในสภาพแวดล้อมในเมืองและไม่เป็นทางการ แต่แบรนด์เครื่องแต่งกาย Raubdruckerin (ซึ่งแปลว่า “เครื่องพิมพ์โจรสลัด” จากเยอรมัน) กำลังเปลี่ยนถนนเป็นศิลปะอย่างแท้จริง พวกเขากำลังถ่ายโอนพื้นดินใต้เท้าของพวกเขาบนเสื้อยืดเพื่อทำชุดลำลองแบบดั้งเดิม ทางโลกที่ไม่สามารถสังเกตเห็นได้เช่นบ่อพัก, ผ้าคลุมท่อระบายอากาศ, เพลาอากาศและยูทิลิตี้อื่น ๆ กลายเป็นสำนักพิมพ์ที่สมบูรณ์แบบทำตรงนั้นบนถนนบนถนนในปารีสอัมสเตอร์ดัมลิสบอนเอเธนส์โรมและอีกมากมาย ส่วนที่ถูกทอดทิ้งเหล่านี้ของถนนมีความหลากหลายและความคิดสร้างสรรค์ของการออกแบบที่คุณพลาดอย่างแน่นอน ทีม Rubdruckerin สังเกตเห็นรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้ – ตั้งแต่ปี 2549 จะแน่นอนมากขึ้น – และตั้งแต่นั้นมาพวกเขาได้เชื่อมต่อบุคคลกับสภาพแวดล้อมโดยการเพิ่มรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ในชิ้นส่วนของเครื่องแต่งกาย ตัวละครที่มีประสิทธิภาพของกระบวนการพิมพ์โดยการเชิญชวนให้ผู้คนมีเสื้อยืดที่พิมพ์ด้วยวิธีนี้คือสิ่งที่ทำให้มันเป็นงานศิลปะบนท้องถนนของแท้ ใช้เวลาสักครู่และดูความงามที่ยอดเยี่ยมที่เท้าของเราว่าเราไม่ได้สังเกตเห็นการวิ่งประจำวันของเราในการแข่งขันหนู 0/5 (0 บทวิจารณ์)

Read More
Clothing Accessories / August 23, 2022

Kaleidoscope

ชุด: Elie Tahari (เสนอที่นี่เช่นเดียวกับที่นี่); รองเท้า: แอนเทย์เลอร์ (คล้ายกันที่นี่); ผ้าพันคอ: ทอมและโคเล็ตต์; เครื่องประดับ: กอร์จานาและเก่า; สร้อยข้อมือ: Kenneth Jay Lane (คล้ายที่นี่ที่นี่และที่นี่) การถ่ายภาพโดย Nico Bollerslev ลองดูเพิ่มเติมจากเวิร์กสเตชันที่มีสไตล์บน … Instagram+Bloglovin+Facebook Twitter+Pinterest

Read More
Clothing Accessories / August 23, 2022

Solemates Striped

ยิงโดย Alexander Scott Harris รองเท้า: Johnston & Murphy c/o | แจ็คเก็ต: Rachel Zoe (เก่า แต่รักอันนี้และอื่น ๆ อีกมากมาย!) | กางเกง: ทฤษฎีของพวกเขา (คล้ายกันที่นี่และอื่น ๆ ด้านล่าง) | เสื้อ: แอนเทย์เลอร์ (คล้ายกันที่นี่และที่นี่) | แว่นกันแดด: Nina Ricci (รักสิ่งที่คล้ายกันที่นี่ที่นี่และที่นี่) | ต่างหู: Giani Bernini | สร้อยคอเค้นคอ: วินเทจ แต่คล้ายกันที่นี่และอื่น ๆ ด้านล่าง | สร้อยคอ Silver Onyx: เก่า แต่คล้ายกันที่นี่ | โปแลนด์: ESSIE (ปกเซเบิล) | ลิปสติก: มาริลีนมอนโรสปา […]

Read More
August 22, 2022

กางเกงขาสั้นที่ผู้ชายสามารถสวมใส่ในฤดูร้อนนี้

อะไรคือกางเกงขาสั้นที่ผู้ชายสามารถสวมใส่ได้ในฤดูร้อนนี้ 25/02/2020 โพสต์โดย Alanic Global กางเกงขาสั้นไม่ได้เป็นเพียงรูปแบบที่เหมาะสมของชุดสำหรับเด็กหนุ่ม Dapper แม้ว่าสิ่งนี้ส่วนใหญ่จะปฏิวัติในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมาและส่วนใหญ่ของโลกแรกกำลังเป็นพันธมิตรกับสังคมเตรียมที่นำกางเกงขาสั้นฤดูร้อนกลับมา เสื้อยืดสำหรับสถานที่ทำงานในช่วงฤดูร้อนที่กำลังลุกลาม ทั้งๆที่มีนักวิจารณ์จำนวนมากเชื่อว่าไม่มีเวลาที่เหมาะสมสำหรับผู้ชายที่จะสวมใส่กางเกงขาสั้นในที่สาธารณะความจริงก็คือความคิดของกางเกงขาสั้นกีฬาในช่วงฤดูร้อนไม่เพียง แต่ชะล้างไปสู่แฟชั่นทั่วไปเท่านั้น วัฒนธรรมของ Dandies กำลังทำให้เกิดความคลั่งไคล้ในชายหาดและนอกเทนนิส กางเกงขาสั้นประเภทใดที่จัดทำโดยผู้ผลิตเสื้อผ้าขายส่ง: กางเกงขาสั้นกับ cuffs/turn-ups ในบางครั้งกางเกงขาสั้นอัจฉริยะจะมาพร้อมกับข้อมือหรือเทิร์นอัพซึ่งอาจเป็นรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ดีเมื่อเล่นกีฬากางเกงขาสั้น กางเกงขาสั้นลายสก๊อต มักจะทำจากมัทราสพวกเขาได้รับการพัฒนากางเกงขาสั้นทอที่กลายเป็นลวดเย็บกระดาษในวัฒนธรรมการเตรียมการ กางเกงขาสั้นหนัง ทั่วโลกมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ Lederhosen เป็นกางเกงขาสั้นทั่วไปในประเทศเยอรมนี แต่นั่นไม่สามารถอยู่ห่างไกลจากความจริงได้ พวกเขามีสปอร์ตเฉพาะในบางส่วนของบาวาเรียและมิวนิคในช่วง Oktoberfest ในมิวนิค มิฉะนั้นคุณจะไม่ได้รับการเคารพตัวเองชาวเยอรมันกีฬากางเกงขาสั้นหนังเหล่านี้ในเวลาอื่น ๆ กางเกงขาสั้นปั่นจักรยาน สร้างขึ้นเพื่อลดการแกล้งทำนายในขณะขี่จักรยานเหล่านี้เป็นสแปนเด็กซ์ยาวกางเกงขาสั้นที่ติดตั้งด้วยเม็ดมีดในภูมิภาคที่สัมผัสกับอานม้า อย่างไรก็ตามไม่จำเป็นสำหรับการขี่จักรยานปกติคุณต้องการให้พวกเขาสำหรับทัวร์ขยาย นอกจากนั้นอย่าใส่พวกเขาเพื่อสิ่งอื่นใด กางเกงขาสั้น Chino เพียงแค่ลดลงของกางเกงสีกากีทอลายทแยงที่มีชื่อเสียงหรือ Chinos พวกเขาถูกสร้างขึ้นโดยกองทัพสหรัฐฯในตอนแรกขณะที่รับใช้ในต่างประเทศในฟิลิปปินส์ หากคุณหยุดพักในฟิลิปปินส์หากคุณอาศัยอยู่ในภูมิภาคภูมิอากาศที่คล้ายกันกางเกงขาสั้น Chino เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสวมใส่แบบสบาย ๆ หากไม่ติดกับ Chinos ยาว เจ้าของธุรกิจและผู้ขายที่ต้องการรวมเสื้อผ้าขายส่งที่กำหนดเองไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้นเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อผ้าชิ้นอื่น ๆ ที่ร้านค้าของพวกเขาสามารถติดต่อกับหนึ่งในผู้ผลิตยอดนิยม ผ่านคอลเลกชันที่สำคัญของพวกเขาเลือกชิ้นส่วนที่ต้องการและระบุความต้องการจำนวนมากของคุณทีมสนับสนุนจะช่วยคุณในส่วนที่เหลือ Tags: […]

Read More