November 29, 2022

แอชลีย์สจ๊วตเด้งกลับมาพร้อมกับซีอีโอที่มีอิทธิพล

พยายามค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์ผู้เชี่ยวชาญด้วยขนาด 30

Read More
Clothing Accessories / November 28, 2022

เคล็ดลับสำหรับการฟอกสีฟันเช่นเดียวกับเล็บ

ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและวิธีการทำเล็บไวท์เทนนิ่งและฟันคืออะไร? ผู้เยี่ยมชม L WANDERS … ฉันเป็นอาจารย์ใหญ่สถาบันระดับประถมศึกษา ฉันชอบบล็อกของคุณ! ฉันต้องการเผยแพร่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ฟอกสีฟันเช่นเดียวกับเล็บ ฉันทำงานกับพนักงานครอบครัวบุคลากรเขตเช่นเดียวกับคนในพื้นที่ใกล้เคียง/ธุรกิจ ฉันรู้สึกว่าสิ่งแรกที่พวกเขาสังเกตเห็นเมื่อพูดกับฉันคือฟันและเล็บ ฉันต้องการแนวคิดสำหรับความคิดที่รวดเร็วและราคาถูก ขอบคุณ! น่าสนใจ. ฉันอยากรู้อยากเห็นอย่างแท้จริงที่จะได้ยินสิ่งที่ผู้เข้าชมระบุที่นี่! ฟันขาว: โดยส่วนตัวแล้วฉันเคยทำแถบสีขาวยอดมาก่อนสำหรับงานแต่งงานของฉัน อย่างไรก็ตามพวกเขาทำงานอย่างแน่นอน โปรดทราบว่าสีลิปสติกที่คุณเลือกอาจทำให้ฟันของคุณสว่างขึ้น (ดูบทความนี้) The New York Times ครอบคลุมการฟอกสีฟันเมื่อเดือนที่แล้วในบล็อกที่ดี (และผู้เข้าชม 100+ คนที่แสดงความคิดเห็นเช่นกัน) Nail Whiteners: ฉันไม่ค่อยคุ้นเคยกับ Nail Whiteners – มีผลิตภัณฑ์มากมายนอกเหนือจากการรักษาบ้าน DIY ฉันขอแนะนำให้พูดคุยกับแพทย์ผิวหนังหรือแพทย์ของคุณเกี่ยวกับคำแนะนำของพวกเขาเนื่องจากเล็บของคุณสามารถจัดการกับสีเหลืองได้ง่ายๆจากการขัดของคุณหรือตั้งแต่ปัญหาทางการแพทย์ หากคุณต้องการให้เล็บของคุณบำรุงรักษาต่ำ แต่ก็ยัง“ ทำ” คุณสามารถตรวจสอบชาวโปแลนด์/ไวท์เทนเนอร์เช่น Christian Dior’s ($ 27) หรือ Julep’s ($ 18) (คุณสามารถปกปิดเล็บด้วยเล็บปกติได้อย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็นที่ร้านเสริมสวยหรือ DIY) ผู้หญิงที่มีประสบการณ์จากฟันสีเหลืองและ/หรือเล็บเปลี่ยนสีคุณแนะนำอะไร? คุณชอบผลิตภัณฑ์ใด ภาพ: แถบสีขาวเครสต์เช่นเดียวกับ Julep […]

Read More
Clothing Accessories / November 28, 2022

Coffee Break: Tivoli Flat – คอลเลกชันดั้งเดิม

ฉันจะจบลงด้วยการสะดุดถ้าฉันพยายามสวมรองเท้าเหล่านี้ แต่ถ้าคุณสามารถสวมใส่รองเท้าแบบนี้แฟลตเหล่านี้จากรูปลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมของดร. Scholl – แฟชั่นไปข้างหน้า อเนกประสงค์และตามผู้ตรวจสอบที่สะดวกสบาย พวกเขามีราคาดีเช่นกัน: $ 88, ค่าใช้จ่ายเต็มรูปแบบ (มีให้ในทองคำ) Tivoli ของ Dr. Scholl – คอลเล็กชั่นต้นฉบับที่นี่เป็นขนม้าที่คล้ายกันที่มีแท็กราคาต่ำกว่า (L-4) เราเป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates ซึ่งเป็นโปรแกรมการตลาดแบบพันธมิตรที่ออกแบบมาเพื่อให้วิธีการสำหรับเราในการคิดค่าใช้จ่ายโดยการเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com รวมถึงเว็บไซต์ในเครือ การเผยแพร่นี้มีลิงก์พันธมิตรและCorporette®อาจทำค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อที่ทำด้วยลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ! เราเป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates ซึ่งเป็นโปรแกรมการตลาดแบบพันธมิตรที่ออกแบบมาเพื่อให้วิธีการสำหรับเราในการคิดค่าใช้จ่ายโดยการเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com รวมถึงเว็บไซต์ในเครือ การขายชุดการทำงานของหมายเหตุสำหรับ 9.23.22 (รายการโปรดของเราเป็นตัวหนา!): Ann Taylor – ส่วนลด 30% จากการซื้อของคุณ (ใช้การยกเว้น) AMOUR VERT-ตอนจบของการขายฤดูกาลมากถึง 50% (เหมาะสำหรับเสื้อเชือกผ้าไหมรวมถึงเสื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม) Banana Republic-Event และบ้านที่ดีครึ่งปีลดราคา 40% […]

Read More
November 26, 2022

2017 สไตล์แฟชั่นที่มีรองเท้าผ้าใบคุณสามารถคัดลอกอุดมคติได้แล้ว

2017 สไตล์แฟชั่นด้วยรองเท้าผ้าใบที่คุณสามารถคัดลอกได้ในขณะนี้-คุณจะต้องประหลาดใจกับสไตล์แฟชั่นไปข้างหน้าเหล่านี้เริ่มต้นจากนักวิ่งสปอร์ตไปจนถึงนักวิ่งโรงเรียนเก่า สไตล์ชุดรองเท้าผ้าใบ 2017 เมื่อพวกเขาเริ่มปรากฏบนรันเวย์ดูเหมือนว่าจะให้นักเขียนบล็อกแฟชั่นบรรณาธิการดาราและเทรนด์สตรีทเทรนด์แสงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อใช้รองเท้านี้เป็นวัตถุดิบหลัก ผ่าน Vanessa Jackman ผ่านกีตาร์แฟชั่น ผ่านต้นไม้ IMAX ผ่านภาพ GC ดูเหมือนว่ารองเท้ากีฬาเหล่านี้มีช่วงเวลาที่รุนแรงทำให้ปรากฏตัวในถนนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สิ่งที่คุณสามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันของคุณเริ่มต้นจากถนนไปจนถึงกิจกรรมพิเศษรวมถึงกิจกรรมกีฬา ผ่าน Collage Vintage สไตล์ชุดรองเท้าผ้าใบ 2017 สไตล์ชุดรองเท้าผ้าใบ 2017 ความคิดแฟชั่นรองเท้าผ้าใบ สไตล์ชุดรองเท้าผ้าใบ 2017 สไตล์แฟชั่น 2017 ด้วยรองเท้าผ้าใบที่คุณสามารถคัดลอกได้ในขณะนี้ กล่าวอีกนัยหนึ่งว่ารองเท้าผ้าใบไม่เพียง แต่สำหรับโรงยิมอีกต่อไปพวกเขามีไว้สำหรับผู้หญิงที่ต้องการออกแถลงการณ์รู้สึกดีและสะดวกสบาย นั่นเป็นเหตุผลที่เราตัดสินใจที่จะเข้าใจวิธีที่ดีที่สุดวิธีการสไตล์รองเท้าผ้าใบที่มีท็อปส์ซูและก้นเพื่อให้มันกรีดร้องสง่างามและ voguish Karlie Kloss รองเท้าผ้าใบสไตล์ -1 Alessandra Ambrosio มีชุดฤดูร้อนที่เหมาะสำหรับรองเท้าผ้าใบ เอ็มม่าโรเบิร์ตส์

Read More
November 24, 2022

รอบเมือง: Monif C Plus Size #MyBeachisBetter Swim Event

พยายามค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่มอบความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30

Read More
Clothing Accessories / November 24, 2022

เธรดเปิดวันหยุดสุดสัปดาห์

บางสิ่งบางอย่างในใจของคุณ? พูดคุยเกี่ยวกับที่นี่ ตอนนี้สภาพอากาศที่เย็นกว่านั้นมาถึงวิธีการของเรา (วูฮู!) ฉันทุกคนเกี่ยวกับคาร์ดิแกนยาวสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ ฮาโลเจนอันนี้เป็นการผสมผสานระหว่าง Merino และอะคริลิคมีกระเป๋ารวมทั้งมีให้เลือกห้าสีที่ยอดเยี่ยม (สีชมพู, ขาว, ดำ, เบอร์กันดีและน้าน) มีให้ในขนาด XS-XL ในราคา $ 78 คาร์ดิแกนคอวียาวHalogen®นี่เป็นตัวเลือกที่คล้ายกันในขนาดบวก (เช่นภาพพิมพ์) (L-4) การเผยแพร่นี้ประกอบด้วยลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจทำค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อที่ทำกับลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ! เราเป็นผู้มีส่วนร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates ซึ่งเป็นโปรแกรมการตลาดแบบพันธมิตรที่สร้างขึ้นเพื่อระบุตัวบ่งชี้ให้เราคิดค่าใช้จ่ายโดยการเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com รวมถึงเว็บไซต์ในเครือ การขายชุดการทำงานของหมายเหตุสำหรับ 9.23.22 (รายการโปรดของเราเป็นตัวหนา!): Ann Taylor – ส่วนลด 30% จากการซื้อของคุณ (ใช้การยกเว้น) AMOUR VERT-สิ้นสุดการขายฤดูกาลมากถึง 50% (เหมาะสำหรับเสื้อเชือกผ้าไหมรวมถึงเสื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม) Banana Republic-Event และบ้านที่ดีครึ่งปีลดราคา 40% จากการซื้อเต็มราคาของคุณ! Banana Republic Factory-Event และกิจกรรมในครัวเรือนที่ดีครึ่งปีลด 50%! […]

Read More
Clothing Accessories / November 21, 2022

สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อได้รับเสื้อผ้าคริกเก็ต

สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อได้รับเสื้อผ้าคริกเก็ต 07/10/2020 โพสต์โดย Alanic Global มีเสื้อผ้าคริกเก็ตจำนวนมากที่นักคริกเก็ตที่กระตือรือร้นต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นและฝึกฝนอย่างสะดวกสบายและดูส่วนหนึ่ง มีชุดคริกเก็ตอินเทรนด์ให้เลือกในตลาดเช่นเสื้อคริกเก็ตเสื้อคริกเก็ตเสื้อผ้าคริกเก็ตฟิตเนสและเครื่องแต่งกายที่ปรับแต่ง เมื่อเกมใหม่พัฒนาขึ้นการสึกหรอของคริกเก็ตได้กลายเป็นสิ่งสำคัญยิ่งขึ้นในแง่ของสไตล์ประสิทธิภาพและความสะดวกสบายขณะที่นักกีฬาพยายามที่จะบรรลุผลประโยชน์ที่น้อยที่สุดในสนามของการเล่น เสื้อผ้าที่จำเป็นสำหรับวันจับคู่ นักคริกเก็ตใด ๆ ต้องเป็นเจ้าของชุดคริกเก็ตสีขาวรวมถึงเสื้อทีคริกเก็ตสีขาวและกางเกงประสานงานตามปกติ สโมสรคริกเก็ตจำนวนมากจะมีเสื้อเชิ้ตคลับคริกเก็ตของพวกเขาพร้อมโลโก้ของพวกเขาในขณะที่จัมเปอร์ที่ปรับแต่งให้เหมาะกับเครื่องแบบของสโมสร ร้านค้าจำนวนมากขายเสื้อยืดคริกเก็ตเป็นรายบุคคลพร้อมกับสีตัดแต่งสีผ้าถักถักของคลับหมายเลขและการพิมพ์ชื่อ นักคริกเก็ตที่รุนแรงจะทำให้แน่ใจว่าเขามีทั้งแขนยาวและจัมเปอร์แขนกุด (ลื่นไถล) ในขณะที่จำเป็นต้องมีฝาครอบคริกเก็ตเพื่อช่วยปกปิดดวงตาของคุณจากแสงแดดที่รุนแรงและช่วยชีวิตคุณจากความร้อนที่มากเกินไป วันที่สดใส. คริกเก็ตจำนวนมากโดยเฉพาะเลอร์สจะมีถุงเท้าคริกเก็ตที่กำหนดเองเพื่อให้ความอบอุ่นและการป้องกันเพิ่มเติมที่เท้าของพวกเขาในขณะที่กางเกงคริกเก็ตคู่หนึ่งเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อรักษาความปลอดภัยของช่องท้อง/กล่อง ผู้พิทักษ์ต้นขาจำนวนมากต้องตีกางเกงขาสั้นเพื่อให้ปลอดภัยในขณะที่ชั้นฐานและ sweatband เป็นรายการพิเศษ แฟนสาวและเสื้อผ้าฝึกอบรม ชุดฟิตเนสคริกเก็ตมีให้บริการในตลาดในหลากหลายรูปแบบของชุดประกอบชุดวอร์ม, hoodies, น้ำหนักเบา, ท็อปส์ซูฟิตเนสและกางเกง เนื่องจากสิ่งเหล่านี้ไม่ได้ใช้ในระหว่างการเล่นการแข่งขันพวกเขาจึงมีให้เลือกมากมายถึงแม้ว่าเสื้อฝึกอบรมจะเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวมาตรฐาน ผู้ที่ชื่นชอบคริกเก็ตยังสามารถรับเสื้อยืดคริกเก็ตอย่างเป็นทางการที่สวมใส่โดยทีมพรีเมียร์ลีกสโมสรในประเทศและทีมชาติ Alanic Global ·สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อได้รับเสื้อผ้าคริกเก็ต ชนิดของวัสดุที่ใช้ วันนี้ผู้ผลิตเสื้อผ้าคริกเก็ตจำนวนมากใช้วัสดุทางเทคนิคที่มีน้ำหนักเบาในการผลิตเสื้อผ้าคริกเก็ตในขณะที่บางคนใช้การผสมผสานโพลี/ฝ้ายแบบดั้งเดิม เสื้อเชิ้ตและกางเกงคริกเก็ตใหม่จำนวนมากทำจากโพลีเอสเตอร์ระบายอากาศที่ดีที่สุดพร้อมความสามารถในการดูดซับเหงื่อ ความก้าวหน้าที่ทันสมัยอื่น ๆ ได้แก่ ฝาครอบตาข่ายซึ่งช่วยเพิ่มหน้าจอควบคุมคุณภาพอากาศและความชื้น เสื้อยืดคริกเก็ตใหม่นั้นบางกว่าคู่ของพวกเขาและมีซับในที่ค่อนข้างเบา ผ้าสมัยใหม่เช่นอะคริลิคดูแลง่ายใช้ในการผลิตจัมเปอร์คริกเก็ตร่วมสมัย แต่จัมเปอร์คริกเก็ตผ้าขนสัตว์และผ้าขนสัตว์รวมกันยังคงมีความเกี่ยวข้องในภาคของวันนี้โดยเฉพาะจัมเปอร์คริกเก็ตเป็นรายบุคคล เจ้าของธุรกิจหากคุณสนใจที่จะเพิ่มเสื้อผ้าคริกเก็ตลงในสต็อกเสื้อผ้าขายส่งของฟลอริดาติดต่อผู้ผลิตยอดนิยมตอนนี้เพื่อสั่งซื้อจำนวนมาก Tags: ผู้ผลิตเสื้อผ้าในฟลอริดา เสื้อผ้าคริกเก็ตออสเตรเลีย ผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าคริกเก็ต ผู้ผลิตเสื้อผ้าคริกเก็ต ผู้ผลิตเสื้อผ้าคริกเก็ตสหรัฐอเมริกา ซัพพลายเออร์เสื้อผ้าคริกเก็ต เสื้อผ้าคริกเก็ตสหรัฐอเมริกา เสื้อผ้าจิ้งหรีด เสื้อผ้าคริกเก็ตที่กำหนดเอง เสื้อผ้าขายส่งฟลอริดา ผู้ผลิตเครื่องแต่งกายกีฬาในฟลอริดา […]

Read More
November 17, 2022

15 ความสนุกรวมถึงแนวคิดการแต่งหน้าฮัลโลวีนอินเทรนด์

ความคิดการแต่งหน้าแฟชั่นหรือฮัลโลวีนพอร์ตการถ่ายภาพหรือแค่เที่ยวกลางคืนของผู้หญิงรวมทั้งคุณต้องการที่จะพยายามสวมใส่พวกเขาทั้งหมดที่นี่เป็น 15 อินเทรนด์ ตัวเลขที่มีชีวิตชีวาสำหรับดวงตาที่จะตุ๊กตาเข้ามารวมทั้งทำให้หัวหันเช่นกัน แนวคิดการแต่งหน้าฮาโลวีนที่ดีที่สุด: ที่มา: popsugar.co.ukread on รวมถึงการถือแนวคิดการแต่งหน้าฮัลโลวีนหรือธีมสองสามรายการ: 1. ดวงตาที่แข็งแกร่งและริมฝีปากเปรี้ยวจี๊ด: แต่งตัวให้กับฮัลโลวีนเช่นเดียวกับรูปลักษณ์ของมนุษย์ต่างดาว Vamp แสวงหาแรงจูงใจจากสีเข้มที่ทำให้ดวงตาและภูมิภาครอบ ๆ มันวิเศษมากเช่นเดียวกับลึกลับสีแดงเข้มที่รุนแรงมากเช่นเดียวกับอายแชโดว์สีเข้มด้วยขนตาโคห์ล เป็นมาสคาร่ามากมาย! มุ่งเน้นไปที่ริมฝีปากเงาสีขาวที่มีสัมผัสของการอ่านด้าน! ที่มา: gumotex.co.uk2 รูปลักษณ์เดียว: เซ็กซี่เช่นเดียวกับที่กำหนดไว้รูปแบบโมโนโครมสำหรับเหตุการณ์ฮัลโลวีนหรือพอร์ตการลงทุนแฟชั่นจะกระตุ้นให้เกิดความโกรธแค้นมากกว่าความโกรธแค้น มันพูดถึงปริมาณของการสัมผัสที่แรงกล้าในเฉดสีริมฝีปากสีเข้มเช่นเดียวกับเฉดสีตาโลหะที่เบามาก! ที่มา: Behance.net/vanessa-cruz3 Avant Garde Eye Makeup: ด้วยการสัมผัสของสีเขียวสีม่วงและสีชมพูเข้มหรือแม้กระทั่งสีแดงโค้งคิ้วคิ้วสีเข้มและเติมคิ้วลึกลงไปเพื่อโบกมือการแต่งหน้าตาเปรี้ยวจี๊ดมองหาการถ่ายภาพแฟชั่นเป็นท่าทางที่แข็งแกร่งที่สุดในการอวด พูดถึงริมฝีปากไวน์สีขาวสีแดงเข้มด้วยการแต่งหน้าที่มีธีมนี้! [ยังอ่าน: แฟชั่นฮาโลวีน] ที่มา: hallwomenstalk.com4 สัมผัสสายรุ้งหนา ๆ : รู้สึกมีสีสันเช่นเดียวกับสายรุ้ง? สายรุ้งแบบหนา ๆ สัมผัสกับเปลือกตาในบล็อกสีที่แข็งแกร่งของสีเขียวสีเขียวสีแดงสีเหลืองและบลูส์จะทำให้ความคิดสร้างสรรค์ทำงานได้อย่างดุเดือด ประดับประดาบริเวณคอด้วยธีมคริสตัลแท่งและคุณพร้อมที่จะจัดงานปาร์ตี้ฮัลโลวีน! ที่มา: Bellone.pt5 กอธิคแข็งแกร่งสดใสมาก! แนวคิดการแต่งหน้าธีมกอธิคโดยปกติจะอยู่ในแนวของทุกสิ่งที่มืดและด้านหรือเงางามในบางกรณี อย่างไรก็ตามถ้าคุณมีทางเลือกในการทำสิ่งต่าง ๆ เช่นเดียวกับการทำให้มันแข็งแรงและเงินด้วยสีแดงสำหรับผลกระทบเลือดเช่นเดียวกับบลูส์กับสิ่งที่ยิ่งใหญ่ลง? ที่มา: framednetwork.com6 Eyes Chunky Spider […]

Read More
Clothing Accessories / November 14, 2022

Coffee Break: Shades of Sea Glass ต่างหู

ฉันมักจะเป็นแฟนของต่างหูแบบหยดแบบนี้ – ไม่มีการเคลื่อนไหวที่จะหันเหความสนใจของคนที่คุณกำลังพูดถึง แต่มันก็เป็นสีที่อยู่ใกล้ใบหน้าของคุณ ต่างหูลดขนาดเล็กเหล่านี้อยู่ที่ $ 38 ที่มานุษยวิทยาและมาในสีเขียวขุ่น (ในภาพ) ใสและแก้วงาช้างที่มีลักษณะคล้ายโอปอล PSST: PSA อย่าลืมมองหาแอพการแจ้งเตือน Covid หากคุณกำลังเดินทาง-ฉันอยู่ที่แคลิฟอร์เนียตั้งแต่วันพุธถึงวันอาทิตย์ แต่ได้รับการแจ้งเตือนจากแอพนิวยอร์กที่ฉันได้รับการเปิดเผยในวันศุกร์ ไม่ใช่ทุกรัฐที่มีตัวเลือกสำหรับการแจ้งเตือนการเปิดรับแน่นอน แต่ NY, NJ, PA, Hawaii และอื่น ๆ ทำ โพสต์นี้มีลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อผ่านลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ! การขายชุดการทำงานของบันทึกสำหรับ 8.25.22 … Saks Fifth Avenue – ลดราคามากถึง 70%! Neiman Marcus – ลดราคาขายมากถึง 75%! Net-A-Porter-เพิ่มบรรทัดใหม่กว่า 7000+ สายใหม่มากถึง 80%! Nordstrom – 7,000 markdowns ใหม่สำหรับผู้หญิง Lo & Sons – […]

Read More
November 13, 2022

ก้าวออกไปอย่างมีสไตล์ด้วยคอลเล็กชั่นออนไลน์ในสี Jibri Autumn 2011!

การค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงาน? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์ผู้เชี่ยวชาญด้วยขนาด 30

Read More