เสื้อยืด Doughboy บน Kickstarter

คอลเลกชัน Doughboy
Doughboy เป็นคอลเล็กชั่นเสื้อยืดที่ยอดเยี่ยมที่ฉันต้องการให้คุณสนับสนุนอย่างแท้จริง ฉันเข้าใจว่ามันขึ้นอยู่กับแนวคิดที่ได้ตรวจสอบโดยเจ้าของแบรนด์เสื้อทีที่เข้าใจกันดีรวมถึงรูปแบบของคอลเล็กชั่นนี้ได้รับอิทธิพลจากวัฒนธรรมป๊อป แต่ฉันชอบการดำเนินการของสิ่งเหล่านี้ สไตล์เป็นสิ่งที่ฉันคาดหวังที่จะเห็นในเสื้อยืดกราฟิกหากคุณไม่ซื่อสัตย์ต่อการออกแบบที่เรียบง่าย เช่นเดียวกับของเล่นคัพเค้ก – เจ๋งมาก! นั่นคือบรรจุภัณฑ์เสื้อยืด ฉันเชื่อว่ามันเป็นโครงการที่น่าดึงดูดซึ่งจำเป็นต้องเกิดขึ้นเพราะฉันเคยเห็นคนยากจนได้รับเงินสนับสนุนในที่สุด สิ่งนี้ควรจะไม่มีปัญหาในแง่นั้น
เจ้าของแบรนด์คือ Joel Fontane – แนวคิดแบรนด์ได้รับอิทธิพลจากแม่ของเขาคนทำขนมปังและผู้ผลิตคัพเค้กที่ยอดเยี่ยม การบูรณาการสิ่งนี้กับสิ่งที่เขาชอบสำหรับภาพยนตร์มีแนวคิด Doughboy ออกมา เขาเข้าร่วมโดยนักออกแบบเฟลิกซ์ลาฟลม์เขาพยายามค้นพบให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เกี่ยวกับการเริ่มต้น บริษัท มีองค์กรที่เรียกว่า The Prince’s Trust ซึ่งนำทางเขาว่าจะเริ่มต้นอย่างไรและสิ่งที่ควรระวัง หลังจากค้นพบผู้ผลิตที่ดีที่สุดสำหรับของเล่น/บรรจุภัณฑ์ขั้นตอนสุดท้ายคือการระดมทุนรวมถึงนี่คือที่ที่ Kickstarter เข้ามาเล่น
เสื้อยืดเป็นผ้าฝ้ายแหวน 100% พวกเขาทั้งหมดจะถูกติดป้ายด้วยตัวเลขตามที่ผลิต เนื่องจากเสื้อยืดมี จำกัด โจเอลเชื่อว่ามันจะยอดเยี่ยมสำหรับผู้คนที่จะเข้าใจว่าพวกเขามีเสื้อทีหมายเลขไหน ตัวเลขจะเป็นตัวแทนของการซื้อที่พวกเขาทำ พวกเขาจะมีฉลากคอพิมพ์ขนาดรวมถึงคู่มือซักรีด
เสื้อยืด Doughboy บนเสื้อยืด Kickstarterdoughboy บนเสื้อยืด Kickstarterdoughboy บน Kickstarterthe บรรจุภัณฑ์:
บรรจุภัณฑ์สูง 25 ซม. กว้าง 15 ซม. มันจะมีอยู่ตรงกลางกลวงและหัวที่เปิดเปิดเพื่อเก็บเสื้อทีใน มันถูกสร้างขึ้นจากไวนิลพีวีซีรวมทั้งสร้างขึ้นในโรงงานของเล่นในประเทศจีน ในอนาคตฉันจะมีตัวละครที่แตกต่างกันมากมายแม้แต่ตัวละครทารกบางตัวสำหรับสายเด็กที่เรามีอยู่ในใจ ตามหลักการแล้วสิ่งเหล่านี้จะกลายเป็นของสะสมเนื่องจากพวกเขาจะจบลงด้วยการถูก จำกัด รุ่น
Doughboy PackagingDoughboy PackagingFacebook และ Twitter สำหรับ Doughboy

0/5 (0 บทวิจารณ์)

Posted in: Uncategorized

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *