นักออกแบบประจำสัปดาห์ – การออกแบบธรรมชาติด้วย Mia Charro

ก้าวเข้าสู่โลกวิเศษของศิลปินออกแบบธรรมชาติ Mia Charro
สัปดาห์นี้เราจะดื่มด่ำกับโลกแห่งการออกแบบธรรมชาติที่มีมนต์ขลังกับนักวาดภาพประกอบ Mia Charro เราได้ติดต่อกับเธอเพราะมีส่วนหนึ่งของเราที่หลงใหลในความอุดมสมบูรณ์ของการออกแบบดอกไม้และเครื่องประดับที่ใช้งานด้วยมือที่เธอสร้างอยู่ตลอดเวลาดูเหมือนว่าจากความฝันของเธอ
เธอเป็นนักออกแบบกราฟิกผู้เขียนหนังสือเด็ก แต่โดยทั่วไปเป็นคนรักธรรมชาติ หากคุณต้องการเวกเตอร์ดอกไม้วินเทจ, ดูเดิลอย่างระมัดระวัง, แบนเนอร์, โลโก้ดอกไม้, แบบอักษรโบฮีเมีย, ชุดตกแต่งหรือชุดพฤกษศาสตร์ทำให้แน่ใจว่าคุณเยี่ยมชมร้านค้าเล็ก ๆ ของเธอในตลาดสร้างสรรค์
แต่นอกเหนือจากผลงานของเธอเราต้องการได้ยินจากศิลปินเองดังนั้นเราจึง“ นั่งลง” และฟังคำวิเศษของนักวาดภาพประกอบที่หลงใหลซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันมีค่ารอบตัวเรา
OANA: โปรดบอกเราเพิ่มเติมเกี่ยวกับศิลปะและการออกแบบของคุณ อะไรทำให้คุณกลายเป็นนักออกแบบ?
MIA: ฉันชอบที่จะวาดและแสดงให้เห็นเสมอและอย่างใดฉันก็ชอบด้านภาพของการสื่อสาร เมื่อฉันยังเด็กฉันชอบที่จะแสดงเรื่องราวที่ฉันเขียน ด้านภาพของเรื่องราวกลายเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับฉัน

OANA: คุณเริ่มแสดงในระดับมืออาชีพอย่างไรหรือเมื่อไหร่?
MIA: เมื่อฉันจบการศึกษาจากการโฆษณาในปี 2000 ฉันตัดสินใจเรียนหลักสูตรเพื่อสร้างหน้าเว็บ ฉันคิดว่าอินเทอร์เน็ตจะเป็นอนาคตของการออกแบบและการสื่อสาร ฉันเริ่มทำงานกับ บริษัท e-learning และที่นั่นฉันพัฒนาภาพประกอบและทักษะการออกแบบของฉัน ฉันค้นพบว่าฉันชอบสิ่งนั้นอย่างแน่นอน มันเป็นจุดผันของชีวิตของฉัน

OANA: แรงบันดาลใจของคุณมาจากไหน?
MIA: ธรรมชาติธรรมชาติเสมอ สำหรับฉันมันเป็นแหล่งที่มาที่สำคัญที่สุดของแรงบันดาลใจ คุณสามารถพบความสามัคคีและเรขาคณิตที่สมบูรณ์แบบในธรรมชาติในดอกไม้หญ้าใต้ฝ่าเท้าของคุณ เมื่อฉันติดอยู่และฉันไม่รู้ว่าจะแสดงให้เห็นว่าฉันไปที่ภูเขาเสมอฉันนั่งบนพื้นหญ้าและฉันผ่อนคลายฉันพยายามหยุดความคิดและมุ่งเน้นไปที่ความรู้สึก สำหรับฉันแล้วรัฐนั้นเป็นประตูที่เปิดรับแรงบันดาลใจ
OANA: คุณจะอธิบายสไตล์ของคุณอย่างไร?
Mia: ฉันไม่รู้จริง ๆ เพราะฉันคิดว่าฉันไม่มีสไตล์ที่กำหนดไว้มันพัฒนาตลอดหลายปีที่ผ่านมาฉันไม่ต้องการทำซ้ำสไตล์ประเภทเดียวกันบางครั้งฉันใช้เวกเตอร์บางครั้งสีน้ำบางครั้ง ศิลปะการใช้เส้น. ฉันชอบที่จะสำรวจและทำให้มันเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ

OANA: คุณใช้เครื่องมืออะไร? คุณไปดิจิตอล 100% หรือมีกระดาษเกี่ยวข้องหรือไม่?
MIA: ฉันมักจะใช้คอมพิวเตอร์ มันง่ายมากที่จะเพิ่มสีที่คุณต้องการและแน่นอนว่ามีซอฟต์แวร์ที่ฉันชอบคือ Adobe Photoshop, Adobe Illustrator และแท็บเล็ต Wacom Intuos แต่ฉันก็ชอบสีน้ำด้วย เมื่อคุณวาดด้วยมือในกระดาษมันเป็นกระบวนการที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงฉันสนุกกับมันมากเพราะคุณปล่อยให้สีไหลและมันผ่อนคลายมาก
OANA: มีอะไรที่คุณหลีกเลี่ยงการใช้ในภาพประกอบของคุณเป็นพิเศษหรือไม่?
ฉันพยายามหลีกเลี่ยงสิ่งที่ฉันส่งความรู้สึกที่ไม่ดีหรือความรุนแรง ฉันคิดว่าเรามีเพียงพอและถึงเวลาที่จะไปด้านสว่าง?

OANA: งาน/ภาพประกอบที่ยากที่สุดที่คุณเคยทำงานคืออะไร?
MIA: พวกเขาทั้งหมดที่ฉันไม่รู้สึกว่าเกี่ยวข้องและฉันเห็นว่าตัวเองเป็นเครื่องภาพประกอบ มันน่าหงุดหงิดมาก เมื่อฉันทำงานกับ บริษัท อีเลิร์นนิงฉันต้องสร้างภาพประกอบสำหรับหลักสูตรมากมาย ฉันพัฒนาเทคนิคและฉันรู้สึกขอบคุณเพราะเทคนิคนี้มีความสำคัญเช่นกันคุณต้องรู้วิธีใช้ซอฟต์แวร์คุณรู้ แต่มันยาก โชคดีที่วันนี้ฉันรู้สึกอิสระที่จะแสดงและสื่อสารสิ่งที่ฉันต้องการจริงๆ

OANA: คุณสามารถตั้งชื่อการออกแบบที่คุณชื่นชอบและทำไม? (ส่วนตัวหรือจากนักออกแบบคนอื่น ๆ )
Mia: ฉันรักชิ้นนี้ของ Becca Stadtlander ฉันคิดว่ามันเป็นบทกวีมากคุณสามารถรู้สึกถึงสายลมฤดูร้อนที่กำลังดูอยู่

งานพิมพ์นี้ก็น่าทึ่งเช่นกัน มันเป็นน้ำท่วมของความสงบ

ถ้าเราพูดถึงศิลปินสิ่งที่ฉันชอบคือ Nicholas Roerich ไม่ใช่แค่ภาพวาดที่สวยงามของเขา แต่สำหรับชีวิตที่โดดเด่นของเขา (ฉันขอแนะนำให้อ่านเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องนี้มันเป็นแรงบันดาลใจ!)
OANA: นักออกแบบกราฟิกที่คุณชื่นชม?
Mia: นักวาดภาพประกอบคนโปรดของฉันคือ Katie Daisy และ Geninne Zlatkis เพราะความรู้สึกที่ดีที่พวกเขาสื่อสาร สำหรับฉันการสื่อสารข้อความเชิงบวกและสร้างสรรค์เป็นความรับผิดชอบของศิลปิน

OANA: คำแนะนำใด ๆ สำหรับทุกคนที่เพิ่งเริ่มเป็นนักวาดภาพประกอบ/นักออกแบบกราฟิก?
ฉันก็รักเหมือนกัน! ก่อนอื่นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับฉันคือการหลงใหลในสิ่งที่คุณสร้าง มันอาจฟังดูเหมือนคิดโบราณ แต่สำหรับฉันมันเป็นเรื่องจริง หากคุณหลงใหลและรักในสิ่งที่คุณทำคุณจะทำอย่างดีที่สุดและคุณจะถ่ายทอดความรู้สึกที่ดีที่สุดของคุณ

เราขอขอบคุณ MIA อีกครั้งสำหรับการแบ่งปันมุมมองที่สวยงามของเธอในโลกรอบตัวเรา
สำหรับผลงานเต็มรูปแบบพร้อมผลงานที่สมบูรณ์และตัวอย่างของสไตล์เยี่ยมชมเว็บไซต์นักวาดภาพประกอบส่วนตัวของเธอ

0/5 (0 บทวิจารณ์)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *